top of page
Tìm kiếm

Tổng quan về tool lấy số đăng ký máy chấm công

Đã cập nhật: 25 thg 12, 2021

Số đăng ký của máy chấm công là một trong những số quan trọng trong quá trình sử dụng máy chấm công. Đây được coi là “tấm vé” giúp người dùng trải nghiệm các chức năng của máy. Nhưng trong quá trình sử dụng rất dễ bị mất số đăng ký của máy chấm công. Vì vậy trong trường hợp này bạn sử dụng tool lấy số đăng ký máy chấm công là hoàn hảo nhất.



Danh sách tool lấy số đăng ký máy chấm công

Để chắc chắn, khi số đăng ký bị mất, tool lấy số đăng ký máy chấm công là rất quan trọng. Bởi vì chỉ thông qua phần mềm, quá trình lấy số đăng ký máy chấm công có thể nhanh chóng và dễ dàng hơn. Vậy có phần mềm lấy số đăng ký máy chấm công nào phổ biến không?

Ngày nay, phần mềm lấy số lượng máy chấm công đã đăng ký là vô cùng đa dạng. Đây được coi là phần mềm định dạng đăng ký, phần mềm tạo khóa. Hoặc đôi khi được gọi là phần mềm tạo số đăng ký. Mỗi phần mềm sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nếu có phần mềm lấy được số đăng ký, phần mềm đó được coi là đã lấy được bản quyền của phần mềm định thời. Trong số đó, các ví dụ phần mềm điển hình là:

  • Tool Ronald Jack

  • Tool hẹn giờ mắt thông minh

  • Tool chấm công Mitaco, Mita Pro

  • Tool chấm công Logicbuy

  • Tool chấm công Aikyo

  • ...



Hướng dẫn chi tiết cách dùng tool lấy số đăng ký máy chấm công

Để tìm lại số đăng ký máy chấm công bị mất, bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp máy chấm công. Nhà cung cấp sẽ kiểm tra và tìm số đăng ký của máy chấm công để cấp lại máy chấm công như cũ. Đây là cách lấy số đăng ký máy chấm công đơn giản nhất. Nếu bạn sử dụng phần mềm để lấy số đăng ký của máy chấm công thì bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn thực hiện thao tác cài đặt như bình thường. Máy đã được mở nguồn thành công, chạy ổn định, có kết nối mạng.

  • Bước 2: Lúc này bạn cần tải phần mềm chấm công về máy tính do nhà cung cấp cung cấp.

  • Bước 3: Sau khi tải xong phần mềm, bạn mở phần mềm lên. Tiếp theo vào mục quản lý thiết bị. Tại đây bạn bấm chọn IP của máy chấm công để vào phần mềm và kết nối.

  • Bước 4: Sau khi kết nối thành công, kiểm tra mã số và mã khóa đăng ký trong phần mềm. Sau đó, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp mà bạn lựa chọn để cấp lại giấy phép.

Một số câu hỏi thường gặp

Phần mềm được sử dụng để lấy số lượng khóa đăng ký hẹn giờ hợp lệ mà bạn có thể đã biết. Tuy nhiên, ngoài vấn đề này, bạn cũng nên tham khảo thêm một số câu hỏi liên quan. Vì đây là những thông tin hữu ích và kinh nghiệm khi bạn sử dụng bộ đếm thời gian. Trong đó chủ yếu bao gồm các vấn đề chính sau đây. Mời các bạn theo dõi và tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết.

Nên lưu dữ liệu số đăng ký ở đâu?


Sau khi lấy lại số đăng ký, hãy lưu số mới. Điều này sẽ giúp bạn không còn bị mất hoặc quên số đăng ký máy chấm công nữa. Vậy làm cách nào để lưu lại số đăng ký để dễ dàng lấy lại nhất khi tra mã số đăng ký của máy chấm công? Việc tra số đăng ký dễ dàng hơn nhiều so với cách lấy số đăng ký của máy chấm công. Ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn vẫn có thể xem được.

Tốt nhất bạn nên sao lưu số đăng ký bằng file mềm để đảm bảo độ tin cậy. Ví dụ, lưu nó trên ổ D hoặc ổ E nói riêng. Khi đã lưu vào đây, bạn sẽ không bị mất key dù có cài lại Win hay thực hiện bất kỳ thao tác nào khác. Đặc biệt, việc này còn có thể giúp bạn lấy lại chìa khóa mà không tốn thời gian và chi phí.

Khi nào cần đến tool lấy số đăng ký máy chấm công?

Trường hợp phần mềm đó bắt buộc phải lấy số đăng ký thì chủ yếu là công ty bán máy chấm công theo lô hoặc đại lý muốn bán bộ đếm thời gian nhưng không có tiềm năng phát triển phần mềm.

Đối với người dùng, key bản quyền đã được cung cấp cùng với máy chấm công. Key kèm theo máy có giá trị trọn đời, dùng để xác minh bản quyền.

Khi cần mã đăng ký theo lô thì tìm ở đâu?

Ngay khi cần mã đăng ký lô, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ của máy chấm công. Hoặc có thể tham khảo trực tiếp các đơn vị khác trên thị trường. Sau khi đạt được thỏa thuận nhất định, máy sẽ cung cấp cho bạn phiên bản phần mềm chấm công riêng tùy theo sở thích của bạn.

Gần đây, trên thị trường xuất hiện những chia sẻ liên quan về phần mềm lấy số đăng ký máy chấm công. Mặc dù đây là những thông tin chung nhưng không thể bỏ qua vì đây là nội dung cơ bản giúp bạn nhìn nhận vấn đềtool lấy số đăng ký máy chấm công một cách thực tế hơn.

Xem thêm:

Thông tin liên hệ Thiết Bị Máy Chấm Công ThietBiMayChamCong TBMCC

Hotline: 0934590833

Email: thietbimaychamcongcom@gmail.com


24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page